Giới thiệu về Truyền Hình FPT - Lắp mạng FPT Telecom tại Bắc Ninh

Hot

Post Top Ad

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Giới thiệu về Truyền Hình FPT

Truyền hình FPT là gì ?

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong việc sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao.
Khách hàng có thể thỏa sức thưởng thức hơn 170 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.


Truyền hình Internet ( IPTV ) là gì ? 

IPTV là viết tắt của cụm từ “Internet Protocol TV” và được dịch ra là “Truyền hình Internet”. Đây là công nghệ cho phép truyền tải các chương trình truyền hình thông qua mạng Internet băng thông rộng.
Thay vì nhận tín hiệu truyền hình theo kiểu truyền thống hoặc tín hiệu vệ tinh hoặc qua cáp, IPTV cho phép TV được kết nối trực tiếp vào đường mạng Internet của gia đình thu tín hiệu. Có thể thấy dịch vụ truyền hình đã được tích hợp trực tiếp với dịch vụ kết nối mạng Internet.
Hiện có hai phương pháp chính thu tín hiệu truyền hình Internet. Thứ nhất, sử dụng máy tính kết nối với dịch vụ truyền hình IPTV để nhận tín hiệu sau đó chuyển đổi thành tín hiệu truyền hình truyền thống trên những chiếc TV chuẩn. Thứ hai, sử dụng một bộ chuyển đổi tín hiệu (set top box). Thực chất bộ chuyển đổi tín hiệu này cũng chỉ đóng vai trò như một chiếc PC như ở phương pháp thứ nhất. Tất nhiên cùng với sự phát triển của công nghệ chắc chắn sẽ có những sản phẩm TV có thể kết nối và thu nhận tín hiệu truyền hình trực tiếp từ đường truyền Internet.

FPT Play 4K - FPT TV là gì ?

FPT Play HD hay FPT TV là bộ giải mã dịch vụ truyền hình FPT trên hệ thống mạng internet của FPT. 
Nếu chỉ nói về thiết bị FPT TV box thì đây là một box nhỏ gọn, vuông vức, bạn có thể để nó trước tivi mà không làm mất đi vẻ thẩm mĩ của khu vực giải trí. Smart box FPT sở hữu chip Sigma Designs với khả năng giải mã video tốt, Box FPT HD khả năng xuất âm thanh cao cấp hiện nay, FPT Play HD có 2 cổng USB phía trước để bạn mở rộng không gian lưu trữ cũng như đề phòng trường hợp bạn muốn xem một bộ film nào đó đang được lưu giữ trên USB gắn ngoài. Nguyên bộ phụ kiện đi kèm còn có 1 điều khiển từ xa giống với những chiếc điều khiển tivi mà bạn hay dùng.
FPT TV box được trang bị ram 1Gb giúp người dùng trải nghiệm nội dung dịch vụ mượt mà hơn rất nhiều so với các dòng box HD trên thị trường.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

0971.038.882